9 cuốn sách thiếu nhi cho mùa hè

Posted on 01/06/2009 bởi

13



Chào các bạn,

Khai trương entry đầu tiên cho blog mới bằng loạt sách thiếu nhi do Nhã Nam mua bản quyền và xuất bản, đảm bảo sẽ mang lại cho các bạn mùa hè mát rượi, tràn đầy niềm vui.

hgfhfghgfhfg
Cá sấu Ghena và các bạn

Giá bìa: 100.000

Con cá sấu tên Ghena –  làm nghề sắm vai cá sấu trong sở thú thành phố, con vật kỳ lạ Cheburashka và cô bé ngoan Galia hợp thành một nhóm bạn thân thiết. Bộ ba nhận ra rằng mọi người trong thành phố này thật cô đơn và họ phải cách để giúp đỡ mọi người trong khi mụ già Sapokliac cùng con chuột cưng Lariska thì cứ nghĩ ra đủ trò để ngăn cản họ?

gjhgfhgf
Câu chuyện nghĩa địa (Neil Gaiman)

Giá bìa: 62.000 VND

Nobody Owens (gọi tắt là Bod), một cậu bé bình thường! Từ khi còn trong nôi, cả gia đình bị một sát thủ bí ẩn tên Jack sát hại, cậu được những hồn ma trong một nghĩa địa cổ nuôi dạy và giúp cậu chống lại kẻ giết người vẫn lần theo dấu vết của Bod.

Cedric

Giá bìa: 62.000

Mọi câu chuyện về Cedric trong tập “Tôi không thích nghỉ hè” đều liên quan đến cô bạn gái Trung Quốc tên Chen, người mà mỗi khi có cơ hội cậu đều cố gắng bày tỏ tình cảm nhưng chưa bao giờ làm được bởi lần nào cũng có một trục trặc xảy ra và làm đau đầu chàng trai 8 tuổi.

gjgfjghjhg
Nhóc Nicolas

Giá bìa : 60.000

Nhóc Nicolas đưa độc giả trở lại thế giới trẻ thơ, nơi mọi sự đều giản đơn, trong trẻo, mọi thứ đều “đỉnh”, “kinh khủng”, kích động, khiến ta ngây ngất, một chuyện nhỏ nhặt không đâu cũng khiến ta nhảy dựng lên vì vui sướng…Thế giới người lớn đã đánh mất dần theo năm tháng, và nay tìm lại được khi đồng hành cùng những cuộc phiêu lưu của nhóc Nicolas.

gfjgfjhgjhg
Thuyền trưởng quần lót

Thuyền trưởng quần lót  là loạt truyện thiếu nhi của tác giả người  Mỹ Dav Pilkey về hai câu nhóc lớp bốn: George Beard, Harol Hutchins và một siêu nhân chỉ mặc mình quầ lót. Khi cãi cọ, khi thuận hòa, khi rơi vào vòng vây hiểm ác của bọn toa lét biết nói hay đám người ngoài hành tinh, thậm chí la lối cả tác giả “Đủ rồi, cha nội! Tả thế đủ rồi, cha làm bọn tôi phát ốm”, các nhân vật lần lượt dẫn người đọc từ tập truyện này qua tập truyện khác.

dfhfghfg
Chuyện con mèo dạy hải âu bay

Giá bìa: 26.000

Bị nhấn chìm trong váng dầu do con người đổ bừa bãi trên biển, cô hải âu Kengah bị đàn bỏ lại giữa một mình, chờ đợi cái chết mòn mỏi. Nhưng, cô đã tìm được cách cất cánh bay lên tìm được tới đất liền và rơi xuống ban công của con mèo mun to đùng mập ú Zorba. Không thể từ chối lời trối trăn của Kengah, con mèo Zorba hứa với cô rằng nó sẽ không ăn quả trứng cô sinh ra, chăm sóc quả trứng cho tới khi nó nở và dạy con hải âu con tập bay.

Cuộc chiến khuy cúc

Giá bìa: 54.000

Bắt đầu mỗi khi mùa thu đến và kéo dài cho tới hết mùa đông, trẻ con hai làng Longeverne và Velrans lại bắt đầu cho một cuộc chiến oai hùng. Kẻ xấu số nào rơi vào tay địch phải chịu một sự sỉ nhục lớn nhất trong lịch sử chiến đấu là bị chúng cắt tất cả khuy cúc, dây buộc…

bmnbmnbmbn
Nhà Tuck bất tử

Giá bìa: 32.000

Cô bé mười tuổi Winnie Foster tình cờ phát hiện bí mật của gia đình Tuck: từ tám mươi bảy năm về trước họ đã vô tình uống  nước trường sinh và vĩnh viễn đứng ngoài dòng sinh, lão, bệnh, tử. Nhưng, khi tình yêu giữa cô và cậu con trai nhà Tuck bắt đầu, cô phải đứng trước sự lựa chọn: uống nước trường sinh hoặc già đi theo năm tháng.

jhgjhgjh
Nhật ký ngốc xít

Giá bìa: 67.000

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống với Jamie Kelly, nữ sinh cấp II, người có “định mệnh trở thành công chúa hoặc gián điệp/diễn viên ba lê” – là một lô những vấn đề. Thế là ngày ngày Jamie lại mở cuốn sổ bí mật ra, bắt đầu bằng câu “Nhật Ký Ngốc Xít thân mến” và kể lể từ sự tình.

Posted in: Thiếu nhi